...ยินดีต้อนรับสู่บล็อกที่อัพเดตข่าวสารของธนาคารไทยพาณิชย์อย่างครอบคลุม จัดทำโดยนศ.หลักสูตรการเงิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต...

วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ไทยพาณิชย์จับมือกูเกิลพลิกโฉมผลิตภัณฑ์ทางการเงินใน Google+ Hangout เป็นธนาคารแรก


         ธนาคารไทยพาณิชย์ร่วมมือกับกูเกิลนำนวัตกรรม Google+ Hangout มาประยุกต์ใช้กับผลิตภัณฑ์ทางการเงินเป็นธนาคารแรก เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคโซเชียลมีเดียซึ่งเป็นเทรนด์สำคัญของโลก และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสื่อสารออนไลน์จากรางวัล Best in Social Media in Asia 2011 จาก Global Finance และได้รับการจัดอันดับ Twitter จาก Visible Banking ให้เป็นอันดับ 1 ในหมวด Financial & Banking ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประเดิมครั้งแรกด้วยกิจกรรมบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ “กินข้าวกันมั๊ยกับไทยพาณิชย์” ให้ลูกค้าสร้างประสบการณ์ใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์แบบเรียลไทม์และอินเทอร์แอคทีฟ หวังต่อยอดช่องทางออนไลน์ในการสื่อสารและสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าต่อไป

 120806-google.jpg

      นายสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้อำนวยการ ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต เปิดเผยว่า นับเป็นปรากฎการณ์ครั้งแรกของสถาบัน
การเงินไทยในการพลิกโฉมผลิตภัณฑ์ทางการเงินเข้าสู่โลกโซเชียลมีเดียผ่าน Google+  ซึ่งเป็นอินโนเวชั่นใหม่ในการ
สื่อสารการตลาด ที่นอกจากจะเป็นการสร้างเครือข่ายระหว่างกันของผู้ใช้บริการแล้ว หัวใจหลักยังอยู่ที่การเชื่อมต่อเข้าถึง
ข้อมูลการตลาด ทั้งด้านสาระความรู้ และบันเทิงต่างๆ ที่เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็วที่สุด โดยธนาคารริเริ่มเผยแพร่
ผลิตภัณฑ์ทางการเงินผ่านฟีเจอร์ Hangout เป็นธนาคารแรกเพื่อสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าสมาชิกบัตรเครดิตถึงสิทธิประโยชน์
และกิจกรรมการตลาด โดยได้รับความร่วมมือจากคุณพรทิพย์ กองชุน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กูเกิลประเทศไทยในครั้งนี้
      นับเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งทางธุรกิจและความเป็นผู้นำด้านสื่อสารออนไลน์ โดยธนาคารเคยได้รับรางวัล Best in
 Social Media in Asia 2011 จาก Global Finance และในส่วนของ Twitter ได้รับการจัดอันดับจาก Visible Banking 
ให้เป็นอันดับ 1 ในหมวด Financial & Banking ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และด้วยศักยภาพของ Google+ ที่ได้รับการ
ยอมรับจากทั่วโลก โดยมียอดผู้ใช้บริการสูงถึง 250 ล้านราย และ 1 ล้านแบรนด์เพจทั่วโลก ทำให้มั่นใจว่าความร่วมมือใน
ครั้งนี้จะช่วยต่อยอดช่องทางออนไลน์ในการสื่อสารและสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าต่อไปได้เป็นอย่างดี
 
วันที่  07 สิงหาคม 2555


ไม่มีความคิดเห็น: